Thứ Ba, 14 tháng 6, 2016

Thiết kế nhà đẹp độc đáo với chi phí rẻ ở vùng quê nước Pháp

Ngôi nhà đẹp này vừa được Công ty thiết kế 2A Design hoàn thành với kiến trúc độc đáo nhưng chi phí xây dựng cực thấp. Ngôi nhà tọa lạc tại vùng ngoại ô thành phố Rennes, Pháp.

Được xây dựng trên một mảnh đất nhỏ, cao hơn 1,5 mét so với mặt đường, ngôi nhà độc đáo này hoàn toàn nổi bật giữa khung cảnh yên tĩnh, thanh bình của vùng quê nước Pháp. 
ngôi nhà độc đáo 
Ngôi nhà độc đáo tại vùng ngoại ô thành phố Rennes, Pháp
Để phù hợp với các tiêu chí của khách hàng và đảm bảo chi phí xây dựng thấp nhất có thể, công ty 2A Design quyết định sử dụng các container vận chuyển hàng hóa làm khung nhà. Các container này được đúc sẵn tại nhà máy và mất gần 3 tháng để lắp ráp thành ngôi nhà hoàn thiện. 
nhà đẹp 
Ngôi nhà đẹp nổi bật so với các kiến trúc xung quanh
thiết kế nhà 
 Nhà container 
 Nhà được ghép từ các container vận chuyển hàng hóa
Ngôi nhà này gồm có 3 tầng, mỗi tầng có diện tích 100 mét vuông. Thiết kế không cân đối tạo nên hình dạng độc đáo cho ngôi nhà. Dù diện tích đất khá khiêm tốn, các ý tưởng sắp xếp không gian hợp lý giúp chủ nhân ngôi nhà hoàn toàn có thể tận hưởng một cuộc sống thoải mái, đầy đủ tiện nghi.  
Tầng trệt của ngôi nhà được phân thành chỗ đậu dành cho 2 xe hơi, phòng nhỏ dành cho sở thích may vá của chủ nhân, phòng giặt là và cầu thang dẫn lên tầng hai - không gian sinh hoạt chính của gia đình. 
tầng trệt 
Tầng trệt của ngôi nhà là chỗ đậu xe hơi và phòng may vá, giặt là
Nhà sử dụng hai mặt kính thay thế tường gạch, đón ánh sáng tự nhiên vào không gian nội thất. Hai mặt kính này có một mặt nhìn ra đường phố, mặt còn lại nhìn xuống khu vườn phía sau nhà. 
nội thất nhà đẹp 
Không gian nội thất nhà đẹp rộng rãi, tiện nghi
Thiết kế nhà đẹp 
Thiết kế nhà đẹp với hai mặt tường kính đảm bảo nguồn ánh sáng tự nhiên cho các phòng
Tầng trên cùng là không gian riêng tư với phòng ngủ và phòng tắm. Tại đây, chủ nhân có thể tận hưởng những khoảnh khắc thư giãn tuyệt vời khi ngắm cảnh quan thiên nhiên thanh bình của vùng thôn quê.
Liên Hương
(Theo Tuổi trẻ online)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét